Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Trái tim anh mãi thuộc về em

Trái tim anh mãi thuộc về em

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 10/12/2012, 14:53 GMT+7 Trái tim anh mãi thuộc về em Nếu em còn yêu anh, hãy cho anh cơ hội để được yêu em lần nữa. Xin em hãy nghĩ về những phút giây hạnh phúc mà anh với em từng có. Tình yêu phải có vị ngọt, đắng cay, đau khổ mới giúp ta hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Khi em nói lời chia tay, anh không ti

Chị Thúy chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 10/12/2012, 11:46 GMT+7 Chị Thúy chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân Khi chia tay người yêu cũ cũng là vì sĩ diện bản thân và lòng tự trọng mà chị không bảo vệ tình yêu của mình, giờ ngồi tiếc rẻ. Khi lấy chồng cũng nghĩ đến bản thân là lấy một tấm chồng yêu thương mình chứ chi

Lợi dụng tình cũ vì muốn có người chia sẻ

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ ba, 11/12/2012, 08:44 GMT+7 Lợi dụng tình cũ vì muốn có người chia sẻ Sắp tới chúng tôi sẽ làm đám cưới và đăng ký kết hôn nhưng thú thật cách nay hơn một tháng tôi luôn sống trong cảm giác tội lỗi, mệt mỏi. Vì tôi nghĩ mình chỉ lợi dụng cô ấy để có người đi cùng chứ không phải một cuộc hôn nhân trên cơ sở tìn

Thúy hãy giúp đỡ tình cũ như một người bạn

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 10/12/2012, 11:30 GMT+7 Thúy hãy giúp đỡ tình cũ như một người bạn Nếu chồng bạn hiểu, chiều bạn thì hãy tâm sự cùng anh ấy để 2 vợ chồng cùng quan tâm đến người bạn cũ sẽ tốt hơn là mình bạn. Vì như thế dễ bị hiểu lầm và thường có những phút sa ngã về cảm xúc.> Phân vân giữa chồng và người yêu cũ Đố

Không hối hận khi quyết định làm mẹ đơn thân

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 10/12/2012, 10:53 GMT+7 Không hối hận khi quyết định làm mẹ đơn thân Sinh con một mình trong bệnh viện, bố cháu cũng chỉ có thể nhắn tin rằng yêu hai mẹ con và sau này sẽ bù đắp cho hai mẹ con. Nhưng từ đầu cho đến bây giờ mình vẫn luôn xác định sẽ sinh con và nuôi con một mình, không đòi hỏi bất cứ điều

Phân vân giữa chồng và người yêu cũ

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 10/12/2012, 10:01 GMT+7 Phân vân giữa chồng và người yêu cũ Khi đến thăm nhà người yêu cũ, tôi thấy mẹ anh nằm liệt giường sau vụ tai nạn giao thông cùng chồng, bố anh đã mất. Nhìn anh già và gầy đi nhiều, tôi không còn cảm giác giận hờn đối với người đàn bà nằm kia mà trong trái tim tôi tràn ngập tình th

Chưa có con nên tâm lý Thúy vẫn muốn thay đổi

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 10/12/2012, 14:06 GMT+7 Chưa có con nên tâm lý Thúy vẫn muốn thay đổi Hãy sinh con và vun đắp cho gia đình của mình. Đừng nên bận tâm việc người ta chưa lấy vợ là vì bạn. Bạn nên cho chồng biết hoàn cảnh của người cũ như thế nào để cả bạn và chồng cùng giúp đỡ người ấy.> Phân vân giữa chồng và người yê

Mời quý khách đăng tin tìm việc làm , tuyển dụng tại tìm việc,việc làm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét