Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Cưới trai trẻ liệu tôi có hạnh phúc

Cưới trai trẻ liệu tôi có hạnh phúc

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ năm, 6/12/2012, 08:58 GMT+7 Cưới trai trẻ liệu tôi có hạnh phúc? Tôi cũng yêu thương em nhưng tình yêu trong tôi không lớn đến mức có thể bất chấp tất cả để làm vợ em. Tôi chỉ thấy ấm áp, bình yên khi mẹ con tôi có em, tôi vui khi thấy em và các con tôi ríu rít và tôi nhớ khi phải xa em. Tôi là người phụ nữ đ

Hy vọng em có thể thay đổi được anh ấy

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 5/12/2012, 14:09 GMT+7 Hy vọng em có thể thay đổi được anh ấy Chị lo ngại em lại là một chiến tích khác của anh ấy, lo sợ anh ấy trượt dài trên sai lầm của mình. Anh ấy đang liều lĩnh đánh đổi mọi thứ, chỉ vì trò chơi tình cảm mà anh đang muốn làm chủ. Người ta vẫn thường bảo "cuộc sống rất công bằng với

Con xin lỗi vì không làm được như cha kỳ vọng

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 5/12/2012, 17:11 GMT+7 Con xin lỗi vì không làm được như cha kỳ vọng Sau mỗi vụ cày bừa nhìn cha tôi gầy lắm, làn da đen sạm, 2 gò má cao, tóc thì bù xù, xơ xác. Cha toàn lấy mũ múc nước sông đổ cho máy đỡ nóng, rồi lại đội lên đầu. Ấy vậy mà cha có biết mệt là gì đâu, xong mùa cha lại đi làm cửu vạn. Con

Mời quý khách đăng tin tìm việc làm , tuyển dụng tại tìm việc,việc làm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét