Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Mong chồng đừng để cơm nhà mình thành phở nhà khác

Mong chồng đừng để cơm nhà mình thành phở nhà khác

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ bảy, 22/12/2012, 11:30 GMT+7 Mong chồng đừng để cơm nhà mình thành phở nhà khác Đây là lần cuối cùng vợ bỏ qua mọi chuyện. Sự việc gì cũng có giới hạn, đừng để giọt nước tràn ly, lúc đó chồng có muốn lấy lại cũng chẳng được. Mong chồng đừng bao giờ lừa dối vợ và làm tan nát gia đình mình một lần nữa nhé. Chồn

Từ bỏ tình yêu vì bạn gái có sự phân định giàu nghèo

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ bảy, 22/12/2012, 10:26 GMT+7 Từ bỏ tình yêu vì bạn gái có sự phân định giàu nghèo Yêu nhau hơn một năm, chúng tôi sắp tiến hành lễ hỏi. Trong một lần tôi phát hiện trong tư tưởng của vị hôn thê tương lai có sự phân định giàu nghèo, vậy là tôi quyết định hủy cuộc hôn nhân và chia tay. Rồi cô ấy lấy chồng giàu n

Lời mẹ dặn trước lúc con lấy chồng

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ bảy, 15/12/2012, 08:35 GMT+7 Lời mẹ dặn trước lúc con lấy chồng Mẹ bảo, cãi nhau với đàn ông thì đừng có chạy ra ngoài mà oang oang khắp nơi. Anh ta tiến về phía con một bước thì con hãy bước về phía anh ta hai bước. Mẹ bảo, lúc giận đừng có cãi nhau, có thể không nói gì, không giặt quần áo của chồng, nhưng k

Mời quý khách đăng tin tìm việc làm , tuyển dụng tại tìm việc,việc làm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét