Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

22 tuổi có 100 triệu phải làm sao để mua nhà Sài Gòn

22 tuổi có 100 triệu phải làm sao để mua nhà Sài Gòn

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 19/12/2012, 12:33 GMT+7 22 tuổi có 100 triệu phải làm sao để mua nhà Sài Gòn? Học hết trung cấp, tôi đi làm cho một công ty nước ngoài và dành dụm được 100 triệu đồng. Tôi muốn kiếm nhiều tiền hơn nữa nhưng chưa biết làm cách nào. > Có 5-7 tỷ thì gửi tiết kiệm lấy lãi ăn chơi Tôi sinh năm 1990, là dân

Hai năm sau sinh, vợ bắt tôi nhịn toàn phần

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 19/12/2012, 11:48 GMT+7 Hai năm sau sinh, vợ bắt tôi nhịn toàn phần Vợ tôi hoàn toàn không thích sex. Cảm giác vợ chồng tôi sống như bạn bè cộng sinh. Tính từ ngày vợ sinh em bé đến giờ là 2 năm, tôi nhịn ăn toàn phần, vẫn đảm bảo trách nhiệm làm chồng làm cha, không đi ra ngoài gái gú hay ngoại tình một l

Mỗi lần yêu, tôi đều phải năn nỉ vợ

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 19/12/2012, 08:52 GMT+7 Mỗi lần yêu, tôi đều phải năn nỉ vợ Gần một tháng nay vợ chồng không hề có chuyện ấy. Tôi cảm thấy mình sống có trách nhiệm với vợ, từ bỏ mọi thú vui để toàn tâm toàn ý lo cho cuộc sống mà cô ấy thì cứ như vậy, không thể dung hòa được. Vợ chồng

Minh hơi thiếu sự mạnh mẽ

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 19/12/2012, 10:58 GMT+7 Minh hơi thiếu sự mạnh mẽ Bạn là người chồng tuyệt vời và sẽ là người cha tốt. Nhưng hình như bạn vẫn thiếu sự mạnh mẽ, nam tính và một chút gia trưởng. Trước hết bạn nên xác định lại tình cảm của mình với vợ xem còn nhiều hay không.> Mỗi lần yêu, tôi đều phải năn nỉ vợ Gửi bạn

Giả vờ chán vợ để hâm nóng chuyện chăn gối

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 19/12/2012, 11:17 GMT+7 Giả vờ chán vợ để hâm nóng chuyện chăn gối Một hôm tôi được mách kế: Phải mạnh dạn coi thường cái chuyện vợ chồng, khi cô vợ tự nhiên thấy như không còn hấp dẫn nữa, cô ấy sẽ chủ động thay đổi. Tôi đã làm thế, và đã chuyển bại thành thắng, bây giờ vợ sợ tôi giận về chuyện ấy lắm.>

Vợ xao nhãng gia đình vì quá nhiệt tình với bạn

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 19/12/2012, 10:58 GMT+7 Vợ xao nhãng gia đình vì quá nhiệt tình với bạn Tôi chấp nhận tất cả để sống vì cậu con trai nhưng cuộc sống địa ngục quá. Những lần sai của vợ, tôi tha thứ, chấp nhận hết. Nhưng vợ không còn dành tình cảm cho tôi, trong khi tôi đi làm về muộn đến mấy cũng tranh thủ lau nhà, nấu cơm

Anh Minh nên tìm hạnh phúc mới

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 19/12/2012, 10:00 GMT+7 Anh Minh nên tìm hạnh phúc mới Vợ chồng sống với nhau, nói chuyện một lần không quá 15 phút thì tới với nhau để làm gì? Ngoài kia thiếu gì những cô gái chăm ngoan, biết đi làm phụ anh, và mong muốn có một tấm chồng chí thú làm ăn, không rượu chè, không cờ bạc.> Mỗi lần yêu, tôi đ

Sống cùng chồng trăng hoa vô cùng mệt mỏi

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ ba, 18/12/2012, 11:58 GMT+7 Sống cùng chồng trăng hoa vô cùng mệt mỏi Tâm trí bạn lúc nào cũng phải kiểm soát chồng, sợ anh ấy phản bội. Và với con người đó thì chắc chắn rồi, nhẹ nhất là cũng có vài lần say nắng, hận lắm, đau lắm bạn ạ. Mình càng chung thủy lại càng thấy đau.> Muốn hủy hôn khi ngày cưới cậ

Muốn hủy hôn khi ngày cưới cận kề

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ ba, 18/12/2012, 08:49 GMT+7 Muốn hủy hôn khi ngày cưới cận kề Tha thứ cho anh lần đầu, gần đây tôi lại phát hiện anh vẫn qua lại với cô gái đó. Giờ ngày cưới sắp tới nhưng tôi chẳng thấy háo hức, chẳng có tâm trạng vui mừng hạnh phúc mà ngược lại tôi thấy sợ. Tôi 27 tuổi, là giáo viên dạy cấp 3, khoảng hơn 3

Quyết đinh ly dị chồng mới dừng lại với người cũ

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ ba, 18/12/2012, 10:07 GMT+7 Quyết đinh ly dị chồng mới dừng lại với người cũ Cưới xong chồng mình và người ấy kéo dài hơn 2 năm trời. Sau 2 năm mình mới dám có con nhưng khi có con rồi vẫn không chấm dứt. Cuối cùng khi sinh xong mình đã đòi ly dị, lúc đó mới chấm dứt với nhau.> Muốn hủy hôn khi ngày cưới cậ

Mời quý khách đăng tin tìm việc làm , tuyển dụng tại tìm việc,việc làm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét