Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Khổ vì không rút được tiền lương qua ATM

Khổ vì không rút được tiền lương qua ATM

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 5/12/2012, 10:44 GMT+7 Khổ vì không rút được tiền lương qua ATM Khi chọn số tiền cần rút thì máy báo thẻ sắp đến ngày hết hạn. Chọn tiếp tục, máy nhả thẻ ra, không có tiền, nhưng tài khoản của tôi vẫn bị trừ mất số tiền mình định rút. Tôi là người làm trong đơn vị hành chính nhân sự, thu nhập chủ yếu chờ

Vợ tôi có mối quan hệ phức tạp với sếp

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 5/12/2012, 10:15 GMT+7 Vợ tôi có mối quan hệ phức tạp với sếp Tình cờ có đồng nghiệp gọi cho tôi, hỏi thăm hai mẹ con bệnh hay sao mà cô ấy phải nghỉ làm. Tôi nói vợ báo đi công tác gấp, thì đồng nghiệp bảo cô ấy nhắn tin xin nghỉ vì hai mẹ con cùng bệnh. Tôi giả vờ hỏi băng quơ thêm thì biết sếp của vợ cũ

Chồng sẵn sàng làm trai bao để có tiền cá độ

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 5/12/2012, 08:59 GMT+7 Chồng sẵn sàng làm trai bao để có tiền cá độ Anh không ngần ngại làm trai bao cho các bà U40-50 thiếu tình nhưng thừa tiền. Với vẻ cao to, lịch lãm, có nhiều đàn bà đeo bám và tình nguyện nuôi anh, chu cấp tiền cho anh trả nợ, chơi bóng. Anh ăn ở với nhiều người, thậm chí có những ng

Gia đình hạnh phúc vì luôn được chồng hỗ trợ việc nhà

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 5/12/2012, 11:07 GMT+7 Gia đình hạnh phúc vì luôn được chồng hỗ trợ việc nhà Con gái tôi chào đời khỏe mạnh và chỉ có một bàn tay anh chăm sóc cả mẹ và con. Dù không có mẹ đẻ và mẹ chồng bên cạnh chăm nhưng tôi thật may mắn vì mình đã có người chồng tốt. Anh làm tất cả mọi việc nhà và kiêng cữ cho tôi đủ 3

Mời quý khách đăng tin tìm việc làm , tuyển dụng tại tìm việc,việc làm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét