Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Chồng sàm sỡ em họ tôi

Chồng sàm sỡ em họ tôi

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ năm, 29/11/2012, 08:49 GMT+7 Chồng sàm sỡ em họ tôi Em kể một lần đang ngủ, chồng tôi mò xuống nhà xem bóng đá, đang xem thì chồng tôi leo lên giường ôm lấy em. Em tỉnh dậy xô anh ra. Hôm vừa rồi, chồng tôi lại nói xuống xem bóng đá rồi lại lên giường ôm lấy em, vặn tai em. Em xô ra, chửi và đuổi chồng tôi đi.

Chẳng đàn ông có vợ nào lại bảo chỉ trêu gái cho vui

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ năm, 29/11/2012, 10:13 GMT+7 Chẳng đàn ông có vợ nào lại bảo chỉ trêu gái cho vui Chị ngạc nhiên vì đã có một lần em thấy chồng mình như thế với người con gái khác mà em vẫn bảo là may mắn vì có một người chồng như vậy. Đừng đưa con về quê và ở đó luôn khi chưa dứt khoát như vậy mình sẽ đau khổ hơn thôi.> C

Anh Lân hãy nhớ câu: Dạy vợ từ thuở ban sơ mới về

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ năm, 29/11/2012, 09:46 GMT+7 Anh Lân hãy nhớ câu: Dạy vợ từ thuở ban sơ mới về Biết rằng nam nữ bình đẳng nhưng những việc như anh kể ra đáng lẽ chị phải làm mới đúng. Anh hãy góp ý thẳng với vợ lần cuối đi anh, cho chị ấy cơ hội cuối cùng.> Chiều quá nên vợ sinh hư Em là phụ nữ đã có gia đình, nhưng đọc

Mời quý khách đăng tin tìm việc làm , tuyển dụng tại tìm việc,việc làm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét