Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Bạn trai chỉ ở bên lúc tôi không ốm đau bệnh tật

Bạn trai chỉ ở bên lúc tôi không ốm đau bệnh tật

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 26/11/2012, 11:20 GMT+7 Bạn trai chỉ ở bên lúc tôi không ốm đau bệnh tật Tôi bị bệnh phải vào viện mổ thì sự thật mới rõ ràng. Anh ta bảo bệnh viện kinh khủng lắm, chỉ chở tôi đến cổng và để tôi một mình ở đó, tự vật lộn với bệnh tật, sốc thuốc và nhiều thứ mà đến giờ tôi vẫn không quên.> Hoang mang vì

Những lý do dẫn đến ngoại tình

tìm việc làm,tuyển dụng


Chủ nhật, 25/11/2012, 07:28 GMT+7 Những lý do dẫn đến ngoại tình Lấy nhau rồi, cuộc sống tình dục dần đi vào trạng thái bão hòa vì đã quá quen thuộc cơ thể nhau. Nếu không biết nhóm lại lửa yêu thương sẽ tạo nên sự nhàm chán, hành sự như một trách nhiệm, vợ chồng không hòa hợp nhau về thể xác.> Đừng say nắng lầ

Vô tình bị lừa làm người thứ ba

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 26/11/2012, 10:46 GMT+7 Vô tình bị lừa làm người thứ ba Một ngày, tôi bất ngờ nhận được một cú điện thoại từ số máy của anh giữa đêm khuya, và biết được rằng anh đã có vợ, con trai gần 2 tuổi. Một cú sốc quá lớn đối với tôi. Tôi đau đớn tưởng chừng như ngã quỵ. Tôi từng mơ về một tình yêu chân thật và cũ

Bà xã bắt tôi cưới vợ hai để trả thù

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ bảy, 24/11/2012, 07:48 GMT+7 Bà xã bắt tôi cưới vợ hai để trả thù Nàng chủ động hẹn em và cùng tôi đến đình thần làng đốt hương, vọng chuông thề sẽ thương yêu bảo vệ em. Nàng đồng ý cùng em một chồng là tôi, bắt tôi và em phải thề cùng. Tôi và nàng kết hôn gần 30 năm rồi, từ 2 bàn tay trắng, qua bao thăng trầ

Đừng say nắng lần nữa vợ yêu nhé

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ tư, 21/11/2012, 09:45 GMT+7 Đừng say nắng lần nữa vợ yêu nhé Xin em đừng đánh mất lòng tin ở anh một lần nữa. Chúng ta sẽ cùng làm lại từ đầu. Những chuyện đã qua như một cuốn nhật ký anh đã xếp lại mãi mãi, không bao giờ nhắc đến nữa. Thời gian vừa qua, sau tất cả những chuyện xảy ra giữa vợ chồng mình, đối

Quyết định không sinh con sau một lần phá thai

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 26/11/2012, 11:51 GMT+7 Quyết định không sinh con sau một lần phá thai Nhiều người thân và bạn bè khuyên tôi nên sinh em bé nhưng tôi đã không làm điều đó. Tôi đã dành trọn thời gian cho hai đứa con thơ, mặc dù không do tôi sinh ra nhưng đem lại cho tôi nhiều ý nghĩa trong cuộc đời này Hiện tại, tôi đang

Mời quý khách đăng tin tìm việc làm , tuyển dụng tại tìm việc,việc làm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét