Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Nhiều cô gái trẻ bị chồng tôi lừa cả tình lẫn tiền

Nhiều cô gái trẻ bị chồng tôi lừa cả tình lẫn tiền

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 3/12/2012, 08:47 GMT+7 Nhiều cô gái trẻ bị chồng tôi lừa cả tình lẫn tiền Có cô gái đại diện cho các nạn nhân của chồng em, kể rằng anh chuyên lên mạng kiếm các cô gái có tiền bạc, xe cộ và điện thoại để lừa. Thủ đoạn là dụ họ đi khách sạn, sau đó lừa lấy những thứ đó. Em kết hôn với chồng được hơn 6 thá

Con cái luôn cần một tổ ấm gia đình

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 3/12/2012, 09:57 GMT+7 Con cái luôn cần một tổ ấm gia đình Có thể chồng chị đã không làm tròn bổn phận của anh ta, nhưng chị hãy làm tròn bổn phận của chị, người mẹ hiền, người vợ. Để từ đó dạy cho con chị lẽ sống "sống để yêu thương, không để trả thù"> Vì lương tâm, chồng tôi không thể bỏ bồ Đọc bài

Yêu chồng không thể là cái tội

tìm việc làm,tuyển dụng


Thứ hai, 3/12/2012, 09:47 GMT+7 Yêu chồng không thể là cái tội Chị cũng nên bỏ qua tự ái và ghen tức, cứ xem đây là cơ hội cuối cùng cho chị và con chị. Những lời lẽ nặng nề, hằn học, trách mắng chồng và chê bai người phụ nữ kia sẽ phản tác dụng.> Vì lương tâm, chồng tôi không thể bỏ bồ Tôi nghĩ chị còn thươn

Mời quý khách đăng tin tìm việc làm , tuyển dụng tại tìm việc,việc làm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét